Phân phối chân vịt rút xương tại hà nội

Mua chân vịt rút xương ở đâu?Ở đâu bán chân vịt rút xương đảm bảo, uy tín ? chân vịt rút xương giá bao nhiêu 1 kg?chân gà rút xương ở đâu giá tốt... rất nhiều câu hỏi được đặt ra về nhu cầu mua chân vịt rút xương.
Hiện tại, chân vịt mua số lượng nhỏ thì dễ nhưng mua với 1 số lượng lớn thì lại rất khó, vì hàng chân vịt tươi thì số lượng có hạn mà chân vịt đông lạnh thì lại chưa phổ biến , chưa có nhiều  đơn vị sản xuất chân vịt.  nên mua chân vịt rút xương  sẵn là vấn để nan giải với những nhà hàng quán ăn lớn.
Và để sơ chế ra 1 kg chân vịt rút xương lại tốn nhiều công sức và thời gian. nên  mua chân vịt rút xương  sẵn là giải pháp hữu hiệu nhất đối với những nhà hàng quán ăn lớn  vì vừa rút ngắn được thời gian chế biến món ăn và  giảm bớt được số lượng nhân công...

 Chân vịt rút xương lại chế biến được nhiều món ăn lạ miệng hấp dẫn như: chân vịt nướng, nộm chân vịt, chân vịt xào chua ngọt,chân vịt rang muối,...
 Để đáp ứng nhu cầu thị trường. Công ty TNHH Thực Phẩm Khánh Hà chúng tôi phân phối mặt hàng chân vịt rút xương.
hàng đã được làm sạch, rút bỏ xương, còn sụn. đóng túi hút chân không.
Đảm bảo an toàn về sinh, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của khách lẻ cũng như nhà hàng quán ăn về  chất lượng cũng như  số lượng.



















Chân vịt rút xương được sơ chế  từ chân vịt tươi nên  khách hàng có nhu cầu đặt hàng vui lòng đặt hàng cho bên em trước 2 ngày để kịp rút cho đủ số lượng.
Quy cách đóng gói:1kg/ túi( hàng cốt thiếu).
hotline:0966180688 hoặc:0975608089
Giao hàng tận nơi miễn phí vận chuyển tại hà nội, khách tỉnh hỗ trợ đóng hàng và gửi hàng ra bến xe. Trân Trọng!
Được tạo bởi Blogger.