★★Bán buôn Thịt lợn đông lạnh nhập khẩu từ Nga, Canada, Đức 🐷🐷🐷 và các nước châu âu

Thịt lợn đông lạnh nhập khẩu từ Nga, Đức, Canada, Tây Ban Nha về Việt Nam trong những năm gần đây chiếm tỷ lệ rất lớn trên thị Trường

Số liệu mới nhất từ Tổng cục Hải quan cho thấy trong tháng 1 vừa qua, Việt Nam nhập khẩu 10.250 tấn thịt heo tươi, ướp lạnh, đông lạnh, tăng 322,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, Nga, Canada, Brazil, Ba Lan và Mỹ là 5 thị trường lớn cung cấp thịt heo cho Việt Nam.

Cũng theo thông tin từ Tổng cục Hải quan, trong năm 2020, Việt Nam nhập khẩu 141.140 tấn thịt heo, tăng 382% so với năm 2019. Ngoài ra, từ khi Việt Nam cấp phép nhập khẩu heo sống để giết mổ lấy thịt vào tháng 6-2020, sản lượng nhập khẩu đến cuối năm 2020 cũng lên tới hơn 450.000 con.

Hiệp hội Thịt đỏ của Mỹ (U.S Meat) cũng xác nhận năm 2020 sản lượng thịt heo Mỹ xuất khẩu sang Việt Nam tăng 5 lần nhờ chính sách giảm thuế trong 6 tháng cuối năm, từ 15%-20% về mức 7%-12% tùy chủng loại. Bà Nguyễn Thị Bích Trâm, đại diện U.S Meat tại Việt Nam, đánh giá thị trường Việt Nam có độ mở cao nên tiềm năng cho thịt heo Mỹ rất lớn. "Người tiêu dùng không chỉ cần ăn ngon mà còn cần sạch. Tương lai người dân Việt Nam, trước hết là dân thành thị, sẽ quen dần với thực phẩm đông lạnh thì cơ hội của thịt heo nhập khẩu chất lượng cao càng nhiều. Chúng tôi thường xuyên truyền thông về cách bảo quản, rã đông và chế biến thịt heo đông lạnh Mỹ tốt nhất qua các kênh như trường dạy nấu ăn, mạng xã hội cho thị trường Việt Nam" - bà Trâm bày tỏ.




Thịt heo đông lạnh nhập khẩu tập kết tại kho trung tâm trước khi phân phối đến các cửa hàng bán lẻ .Ảnh: AN NA

Ông Quách Phong, Giám đốc bộ phận tư vấn của Ipsos - công ty nghiên cứu thị trường thường xuyên có khảo sát về thị trường thịt heo, cho hay trong 2 năm qua, khi Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch tả heo châu Phi, thịt heo nhập khẩu về nhiều chủ yếu vào kênh nhà máy chế biến và nhà hàng, khách sạn, quán ăn. "Đây là kênh sử dụng thịt heo chuyên nghiệp, họ biết cách xử lý, chế biến để món ăn không có sự khác biệt giữa thịt heo nhập khẩu và trong nước. Còn người dân nấu ăn trong gia đình gặp khó khăn hơn trong việc xử lý mùi, vị của món ăn" - ông Phong lý giải.

Theo ông Kevin Trường, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Đầu bếp Việt Nam (VICA), là đầu bếp chuyên nghiệp, bản thân ông đã tiếp xúc với thịt heo đông lạnh nhập khẩu gần 20 năm. "Món sườn nướng rất được chuộng tại nhà hàng của tôi đã sử dụng thịt heo nhập khẩu từ 2-3 năm nay. Với sườn non trong nước, người nội trợ mua có khi 200.000-300.000 đồng/kg, còn hàng nhập khẩu chỉ hơn 100.000 đồng/kg nhưng chất lượng rất tốt. Bà nội trợ thường thay đổi chậm hơn do chưa có cơ hội được thử hay xem các đầu bếp chuyên nghiệp trình diễn. Về lâu dài, sản phẩm nào chất lượng tốt, giá cạnh tranh sẽ được chọn" - đầu bếp Kevin Trường thẳng thắn.

Như vậy Thịt lợn đông lạnh từ thị trường nước ngoài đang chiếm lĩnh được thị trường trong nước bởi giá cả tương đối hợp lý.

Tại thị trường miền Bắc có rất nhiều đơn vị cung ứng sản phẩm thịt lợn đông lạnh nhập khẩu tuy nhiên để mua được các sản phẩm chính ngạch , đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm thì quý khách hàng nên lựa chọn các đơn vị có sự uy tín cao cả về Thương Hiệu lẫn chất lượng hàng hóa.

Công ty TNHH Thực Phẩm Khánh Hà là một trong những công ty lớn chuyên cung ứng các sản phẩm thịt đông lạnh nhập khẩu từ Nga, Đức, Canada  ,Tây ban Nha cho tất cả các bếp ăn công nghiệp, nhà máy, trường hợp, căng tin, nhà hàng, khách sạn , quán ăn bình dân, quán phở ....


Là 1 doanh nghiệp đứng trong top các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm thịt lợn đông lạnh có tiếng trên thị trường Việt Nam công ty chúng tôi tự tin đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với các chính sách bảo hành yên tâm nhất giành cho khách hàng khi mua sản phẩm của công ty mà không một doanh nghiệp nào có thể đáp ứng được.

Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm thịt lợn đông lạnh nhập khẩu từ Nga, Đức, Canada.... vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây 

✅Công ty TNHH Thực Phẩm Khánh Hà

✅Địa chỉ : Lô B24 Khu đấu giá 3Ha, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

✅ĐT: 0966.18.06.88

✅Website : https://khanhhafoods.com / https://hangdonglanh.com 

Được tạo bởi Blogger.