Kinh nghiệm chọn mua thịt lợn đông lạnh nhập khẩu được ngon và giá rẻ

 Nhu cầu thịt lợn tại Việt Nam luôn rất lớn bởi thói quen chế biến các món ăn hằng ngày của người dân Việt Nam phần lớn là sử dụng thịt lợn

Một tỷ lệ thịt đông lạnh được nhập khẩu từ các quốc gia châu Âu về Việt Nam trong những năm gần đây tăng đáng kể

Điển hình là thịt lợn được nhập từ Nga, Canada, Brazil , Bỉ, Ba lan ......

Để so sánh giữa thịt tươi và thịt đông lạnh thì người dẫn vẫn thích sử dụng thịt tươi hơn nhưng có 1 vấn đề mà người dân khi mua thịt lợn hay gặp đó là mua phải những miếng thịt không đảm bảo vệ sinh được bày bán ở các chợ truyền thống.

Nếu các gia đình có điều kiện hơn mua thịt tại các siêu thị thì giá thành của các sản phẩm này lại rất cao không đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Bài viết này sẽ chia sẻ tới khách hàng những kinh nghiệm lựa chọn thực phẩm được ngon ,  đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giá lại rẻ của công ty TNHH Thực Phẩm Khánh Hà.

1.Mua thực phẩm có nguồn gốc xuất sứ

Đây là điều kiện đầu tiên để mua được một sản phẩm chất lượng đó là bạn phải biết được đơn vị cung cấp sản phẩm cho bạn là ai ?

Họ là 1 tập đoàn, 1 công ty thương mại, một hộ kinh doanh hay chỉ là người kinh doanh online nhỏ lẻ.

Khi bạn mua sản phẩm của 1 tập đoàn hay công ty chắc chắn sản phẩm tới tay bạn sẽ được đảm bảo tốt hơn vì các công ty ngoài kinh doanh họ còn xây dựng thương hiệu để người tiêu dùng có thể đánh giá tốt về các sản phẩm của họ. 

Ngược lại khi bạn mua hàng của những gia đình kinh doanh nhỏ lẻ thì khi bạn gặp phải những thực phẩm có chất lượng kém bạn sẽ rất khó để được đền bù hay đổi trả.

Vì vậy hãy lựa chọn mua hàng của những công ty lớn và có giấy chứng nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm như công ty thực phẩm Khánh Hà 



2.Lựa chọn các sản phẩm còn nguyên vẹn 

Sản phẩm thực phẩm đông lạnh khi được bảo quản tốt sẽ ko bị ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm. do đó để mua được sản phẩm tốt bạn nên chọn các sản phẩm bao bì còn nguyên vẹn, không bị rách nát

Trong quá trình bảo quản nước ở trong thực phẩm sẽ được cấp đông ở nhiệt độ thấp và chuyển thành đá đễ giữ cho thực phẩm ko bị vi khuẩn xâm nhập.

Nếu 1 sản phẩm vỏ bị ướt, thịt bị giã đông thì các sản phẩm đó đã bị kém chất lượng, do đó chúng ta có thể dùng mắt thường để đánh giá được sản phẩm có bị mất nhiệt hay không , dựa vào màu sắc của sản phẩm hay hình thức của sản phẩm

3.Lựa chọn các sản phẩm có hạn sử dụng còn dài

Thường thì các sản phẩm đông lạnh có thời gian sử dụng lên tới 1-1,5 năm, lý do vì khi được cấp đông đúng nhiệt độ thì vi khuẩn rất khó có thể xâm nhập được vào nên có thể bảo quản trong thời gian dài

Tiếp theo các sản phẩm từ khâu giết mổ, phân loại, đóng gói sẽ mất thời gian khoảng 1 tháng , sau đó làm các thủ tục xuất khẩu, và nhập khẩu ở các quốc gia khác nhau sẽ mất khoảng 1 tháng nữa sẽ là 2 tháng mới về tới Việt Nam .

Khi cập cảng tại Việt Nam sẽ cần làm các thủ tục khai báo và nộp thuế để đưa vào nội địa tiêu thụ và sẽ mất khoảng 3-5 ngày sản phẩm mới tới tay các công ty phân phối nếu sản phẩm đó đang bán tốt trên thị trường, tuy nhiên có những sản phẩm bị chậm nên thời gian lưu kho tổng có thể sẽ lâu hơn vì sản lượng nhập về rất lớn không thể tiêu thụ hết trong 1 thời gian ngắn được  , nên 1 sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng sẽ bị trôi date tầm 3-5 tháng là chuyện bình thường đối với thực phẩm đông lạnh.

Vì vậy các bạn nên chọn các sản phẩm có thời gian sản xuất từ 5 tháng gần nhất với thời gian hiện tại .





Được tạo bởi Blogger.